Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2024

Tập huấn quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính

Ngày 18/7/2024, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức hội nghị tập huấn quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, phòng chống tệ nạn xã hội, giảm nghèo bền vững, trẻ em và các văn bản có liên quan.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thu Hiền, QUV, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận; lãnh đạo UBND, chuyên trách Lao động - Thương binh và Xã hội 20 phường.

Người dự được triển khai Quyết định số 3746/ QĐ-UBND ngày 05/9/2023 của Chủ tịch UBND thành phố về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND phường; Quyết định số 4679/QĐ-UBND ngày 12/10/2023 của Chủ tịch UBND thành phố về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, phòng chống tệ nạn xã hội, trẻ em thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND phường.

Qua đó, giúp người dự nắm vững các quy định của pháp luật để đảm bảo công tác tiếp nhận, xử lý hồ sơ thực hiện theo đúng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, phòng chống tệ nạn xã hội, giảm nghèo bền vững, trẻ em và các văn bản có liên quan thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND phường.

HOÀNG QUÂN

Quang cảnh hội nghị tập huấn quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính. (Ảnh: MH)
Quang cảnh hội nghị tập huấn quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính. (Ảnh: MH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...