Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

Hội nghị tổng kết Tổ dân phố - Mặt trận

 Ngày 14/01/2023, Ủy ban nhân dân quận tổ hội nghị tổng kết tổ dân phố - Mặt trận năm 2022 và biểu dương 1.453 Tổ dân phố - Mặt trận có nhiều thành tích đóng góp cho các phong trào tại địa phương và người dân. 

 Tham dự có các đồng chí Trần Thanh Vương, Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình - Sở Văn hóa Thể thao TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thu Hương, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận... 

Có 1.453/1.508 Tổ dân phố - Mặt trận tiêu biểu được tuyên dương năm nay, hầu hết các Trưởng, Phó khu phố, Tổ trưởng, Tổ phó Tổ dân phố - Mặt trận đều nhiệt tình, tích cực, có uy tín và tinh thần trách nhiệm cao; truyền tải cụ thể các nội dung thực hiện dân chủ ở cơ sở, từ đó, giúp Nhân dân nắm rõ hơn, thực hiện tốt hơn quyền làm chủ của mình, mạnh dạn góp ý xây dựng chính quyền từ quận đến phường, nâng cao ý thức trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tích cực hưởng ứng các phong trào, đem lại hiệu quả thiết thực. Bên cạnh đó, các khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận đã chủ động tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức và trách nhiệm cộng đồng trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, không đổ rác, nước thải xuống kênh rạch, xây dựng tuyến đường, tuyến rạch không rác, khu phố, tổ dân phố - mặt trận không rác, xanh - sạch - đẹp; tiếp tục duy trì thực hiện phong trào “Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn” gắn với “15 phút Vì thành phố văn minh, sạch đẹp”; Hội thi xây dựng công trình sạch - xanh - thân thiện môi trường dựa vào cộng đồng. 

Đồng chí Triệu Lệ Khánh trao Giấy công nhận  Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. (Ảnh: MD)
Đồng chí Triệu Lệ Khánh trao Giấy công nhận Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. (Ảnh: MD)

Phó Chủ tịch UBND quận Thái Thị Hồng Nga ghi nhận và biểu dương những thành tích của các Tổ dân phố - Mặt trận đã góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của quận trong năm 2022. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu đề ra trong năm 2023, đồng chí đề nghị các Tổ dân phố - Mặt trận tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các văn bản luật, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền, nghĩa vụ và lợi ích chính đáng của Nhân dân. Đặc biệt là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, duy trì và nhân rộng các không gian văn hóa, các mô hình, góc học tập và làm theo Bác gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, với lợi ích của cộng đồng và chú trọng nhân rộng mô hình “Mỗi tập thể một công trình thiết thực, mỗi cá nhân một việc làm tốt” tại khu dân cư.

 MỸ DUNG

Đồng chí Đinh Khắc Huy trao Giấy công nhận  Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. (Ảnh: MD)
Đồng chí Đinh Khắc Huy trao Giấy công nhận Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. (Ảnh: MD) 

Đồng chí Trần Thanh Vương và đồng chí Vũ Ngọc Tuất trao Giấy công nhận  cho các Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. (Ảnh: MD)
Đồng chí Trần Thanh Vương và đồng chí Vũ Ngọc Tuất trao Giấy công nhận cho các
Tổ dân phố - Mặt trận văn hóa.
(Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...