Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Triển khai Quy định 131-QĐ/TW

 Ngày 11/5/2024, Đảng ủy Phường 17 tổ chức hội nghị triển khai Quy định số 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị. 

Tham dự có đồng chí Hoàng Phúc Long, QUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Quận ủy, đồng thời là báo cáo viên trong hội nghị; lãnh đạo Đảng ủy phường; đảng ủy viên, Bí thư, cấp ủy 17 chi bộ, tổ trưởng tổ đảng, các đồng chí đảng viên phụ trách công tác kiểm tra giám sát của chi bộ; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường. 

 Tại hội nghị, người dự được truyền đạt những điểm mới cần lưu ý trong Quy định số 131-QĐ/ TW, ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị và các văn bản của Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2024. Đồng thời, hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những vấn đề mang tính nghiệp vụ chuyên sâu được lựa chọn theo lĩnh vực kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Từ đó, giúp người dự thực hiện công tác này ở địa phương, đơn vị ngày càng chất lượng, hiệu quả; góp phần củng cố và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

 ANH HUY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...