Thứ Hai, 8 tháng 7, 2024

Gặp gỡ đội viên thiếu nhi tiêu biểu

  Ngày 19/5/2024, Ban Thường vụ Quận ủy tổ chức chương trình gặp gỡ đội viên, thiếu nhi tiêu biểu năm 2024. 

Tham dự có các đồng chí Huỳnh Công Trình, Phó chánh Văn phòng Thành Đoàn; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy; Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội quận; Phan Văn Nam, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN quận; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, phòng ban trực thuộc quận; hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS, phụ trách đội và 83 bạn đội viên, thiếu nhi tiêu biểu. 

Trước khi diễn ra hội nghị, lãnh đạo, thầy cô giáo và các em đội viên, học sinh đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm quận và Nhà Truyền thống quận nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024).

 Tại buổi gặp gỡ có trên 40 ý kiến của đội viên thiếu nhi, giáo viên Tổng phụ trách đội và hiệu trưởng các trường trình bày, được lãnh đạo phòng ban, trung tâm của UBND quận ghi nhận và phản hồi tại hội nghị. Tiêu biểu như: bạn Nguyễn Ngọc Bảo Châu (lớp 9/8, Trường THCS Hà Huy Tập) mong muốn hoạt động phong trào trong trường lớp rất cần đội viên học sinh tham gia tích cực. Muốn vậy, nhà trường và phụ huynh cần phải chung tay tạo thật nhiều sân chơi lôi cuốn để các bạn học sinh tham gia. Bạn Thu Thảo (lớp 8/3 Trường THCS Bình Quới Tây) cũng bày tỏ: “Mong trong hè này, cô chú mở thêm nhiều thư viện để học sinh chúng em có thể đến sinh hoạt hè vừa được đọc nhiều sách truyện hay khác”. Về việc đi lại an toàn trong mùa hè, bạn Bảo Ngọc (lớp 9/2 Trường THCS Lam Sơn) ước muốn: “Tất cả những nơi băng qua đường được trang bị cột đèn có nút bấm đèn xin qua đường dành cho người đi bộ để tụi em qua đường an toàn hơn”. 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ đồng chí Triệu Lệ Khánh ghi nhận ý kiến đóng góp và rất vui mừng vì các bạn đã tự tin nêu ý kiến của mình và biết đưa ra những đề xuất thể hiện sự quan tâm đến hoạt động công tác Đội, hoạt động nhà trường, tình hình phát triển của quận nhà, của xã hội. Đồng chí cho biết những đề xuất của các bạn sẽ được cơ quan chức năng quận ghi nhận và nghiên cứu có giải pháp, góp phần tạo môi trường thuận lợi để các bạn thiếu nhi được bảo vệ, chăm sóc giáo dục và rèn luyện tốt hơn. 

Nhân dịp này, lãnh đạo quận trao Giấy khen của UBND quận và quà tặng cho 83 đội viên, học sinh tham gia buổi gặp gỡ.

 BẢO LINH

Quang cảnh gặp gỡ giữa Ban Thường vụ Quận ủy với đội viên, thiếu nhi tiêu biểu.  (Ảnh: TC)
Quang cảnh gặp gỡ giữa Ban Thường vụ Quận ủy với đội viên, thiếu nhi tiêu biểu. (Ảnh: TC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...