Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

Tri ân khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận

 Ngày 16/12/2023, Ủy ban nhân dân Phường 14 tổ chức tri ân các vị là trưởng, phó khu phố; trưởng, phó Ban công tác Mặt trận khu phố; tổ trưởng, tổ phó TDP-MT. 

Đồng chí Trần Anh Khoa và Nguyễn Thị Thanh Hợp bày tỏ tri ân đối với những cống hiến của các thành viên vừa nêu trên trong thời gian qua. Với trách nhiệm của mình các trưởng, phó khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận đã phát huy được vai trò làm chủ của Nhân dân thông qua các hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát cộng đồng, tổ hòa giải cơ sở. Từ đó, góp phần giảm những khiếu nại, tranh chấp; hướng đến xây dựng khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận văn minh, đoàn kết, nghĩa tình. Bên cạnh đó, chủ động tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức trong giữ gìn vệ sinh môi trường, không đổ rác, nước thải xuống kênh rạch, xây dựng tuyến đường, tuyến hẻm không rác, khu phố, tổ dân phố - mặt trận không rác, xanh - sạch - đẹp; thực hiện phong trào “Vì thành phố văn minh, sạch đẹp, an toàn” gắn với “15 phút vì thành phố văn minh, sạch đẹp”... Ngoài ra, còn thực hiện có hiệu quả chăm lo dân nghèo, phòng ngừa và đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn dân cư góp phần nâng cao chất lượng của khu phố văn hóa, tổ dân phố - Mặt trận văn hóa. Lãnh đạo phường tin tưởng sau khi sắp xếp lại khu phố mới, Đảng ủy, UBND phường luôn nhận được sự hiến kế của các vị nguyên là trưởng, phó khu phố, TDP-MT, góp phần cùng địa phương hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, người dự cùng tham gia chuyến về nguồn tại Khu di tích cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, nhà nho yêu nước và là thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và được trao tặng phẩm là kỷ yếu Tổ dân phố - Mặt trận phường đối với các vị có thời gian công tác trên 40 năm và có nhiều đóng góp trong thời điểm dịch Covid-19.

 AK

Lãnh đạo Phường 14 trao quà tri ân các ông bà trưởng,  phó khu phố. (Ảnh: NT)
Lãnh đạo Phường 14 trao quà tri ân các ông bà trưởng, phó khu phố. (Ảnh: NT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...