Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

Tổ chức đối thoại Nhân dân

  Ngày 14/11/2023, Đảng ủy Phường 15 tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân lần 2 năm 2023. 

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và đoàn thể phường; Bí thư các chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận 4 và Tổ trưởng các tổ dân phố - Mặt trận. 

Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến việc sắp xếp các tổ dân phố thành 12 khu phố mới: đề nghị vận động đảng viên tham gia để công tác điều hành khu phố mới được thuận lợi, cần có sự đồng thuận của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể từ phường đến khu phố để thực hiện tốt nhiệm vụ. Đề nghị có hướng chỉnh trang lại môi trường xung quanh trụ sở làm việc từ phường đến khu phố. Đối với dự án rạch Xuyên Tâm, đề nghị phải niêm yết công khai để người dân được biết và cùng giám sát quá trình thực hiện; có biện pháp hỗ trợ, định hướng việc làm cho các hộ dân để đảm bảo cuộc sống khi nhà bị giải tỏa.

 TC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...