Thứ Hai, 4 tháng 9, 2023

Bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè

  Từ ngày 28/7 đến 05/8/2023, Quận ủy tổ chức bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2023. 

Có 21 lớp được tổ chức cho trên 4.000 người là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường công lập từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các cơ sở giáo dục ngoài công lập. 

Mỗi lớp được học 4 chuyên đề với những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện hội nghị lần thứ sáu, bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; những đánh giá về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng từ đầu nhiệm kỳ đến nay; dự báo tình hình và một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết nhiệm kỳ. Đặc biệt là những nội dung cơ bản trong tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ngoài ra, còn có chủ đề năm 2023 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam tại TPHCM; tình hình thế giới, trong nước 6 tháng đầu năm 2023; Nghị quyết 98/2023/QH13 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù cho TPHCM tạo điều kiện khơi thông nguồn lực, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế, tạo động lực để phát triển thành phố.

 Đây là đợt sinh hoạt chính trị hằng năm để mỗi giáo viên, cán bộ quản lý nắm chắc những vấn đề về lý luận và thực tiễn, để từ đó vận dụng sáng tạo vào trong công việc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học; đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn quận trong năm học 2023 - 2024.

 NGỌC NỮ

Quang cảnh hội nghị bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè.  (Ảnh: NN)
Quang cảnh hội nghị bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè. (Ảnh: NN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...