Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh Bí thư dành cho cán bộ diện quy hoạch

 Ngày 04/4/2023, Quận ủy tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh Bí thư dành cho cán bộ diện quy hoạch năm 2023. 

Tham dự có các đồng chí Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Võ Hoàng Phú, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo; gần 100 đồng chí là Bí thư, diện quy hoạch Bí thư các cơ sở Đảng. 

Trong thời gian 6 buổi (từ ngày 04 đến 11/4), các học viên được truyền đạt các chuyên đề: Tổ chức cơ sở Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; công tác tư tưởng của các tổ chức cơ sở Đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy, Bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở. 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Triệu Lệ Khánh nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, diện lãnh đạo, nhất là các đồng chí lãnh đạo nguồn quy hoạch chức danh Bí thư thuộc diện Ban Thường vụ Quận ủy quản lý có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là trong thời kỳ toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng. Trong bối cảnh hiện nay, đội ngũ cán bộ cần được bồi dưỡng kiến thức một cách toàn diện, để nâng cao hơn nữa khả năng, năng lực, kỹ năng công tác, từ đó có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn đáp ứng tốt yêu cầu chức danh quy hoạch... Đồng chí yêu cầu học viên phải đảm bảo nội quy để lớp học đạt mục đích, yêu cầu của kế hoạch đề ra. Đồng thời các học viên tích cực trao đổi, thảo luận; từ thực tế quá trình công tác để xem xét, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc; nghiên cứu đầy đủ các chuyên đề, lĩnh hội một cách toàn diện, sâu sắc các nội dung kiến thức để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị khi được bổ nhiệm tại các cơ sở.

THANH LAI

Đồng chí Triệu Lệ Khánh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.  (Ảnh: NN)
Đồng chí Triệu Lệ Khánh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng. (Ảnh: NN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...