Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Thường vụ Đảng ủy khối làm việc với Ban chấp hành Đoàn khối

 

Ngày 06/02/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan UBND quận làm việc với Ban chấp hành Đoàn khối, Bí thư, Phó Bí thư và ủy viên các chi đoàn thuộc Đoàn khối. Đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì buổi làm việc.

Trong thời gian vừa qua, với sự chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng ủy khối cơ quan và Quận Đoàn cùng với sự hỗ trợ từ cấp ủy các chi bộ các cơ quan, Ban chấp hành Đoàn khối đã đề ra được nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia tạo sự chuyển biến trong nhận thức của đoàn viên, thanh niên. Nổi bật là vai trò của tổ chức Đoàn trong cơ quan, đơn vị; luôn tiên phong thực hiện tốt các kế hoạch chương trình, công tác đề ra, góp phần thúc đẩy, đưa công tác xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn có nhiều chuyển biến tích cực.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Thái Thị Hồng Nga ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua. Về nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, đồng chí yêu cầu Ban chấp hành Đoàn khối cần tập trung coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên. Trong đó, thường xuyên quan tâm, kiểm tra, nắm bắt tình hình tổ chức đoàn, thực tiễn hoạt động của các tổ chức Đoàn trực thuộc đoàn khối. Mặt khác, cần phát huy hơn nữa các hoạt động, các phong trào điểm, phong trào mẫu nhằm tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn học tập, tạo sự lan tỏa đến các tổ chức Đoàn trong Khối cơ quan UBND quận. Đồng thời gắn công tác chuyên môn trong triển khai hoạt động Đoàn, qua đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và tích cực tham mưu với Đảng ủy cơ quan để có sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho hoạt động Đoàn.

MỸ DUNG
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: MD)
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội

  Ngày 31/7/2024, Ủy ban nhân dân quận tiếp đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM về rà soát, lập danh sách cấp giấy khai sinh...